FYC by MMOA ลุยศึก The 20th World Chinese Badminton Championships ตอน 1

Like Love Haha Wow Sad Angry

1378919118853

และแล้วก็มาถึงสำหรับรายการ  The 20th World Chinese Badminton Championships ที่ทีม FYC by MMOA จะเดินทางไปร่วมการแข่งขัน ทุกปีครับ  ครั้งนี้จัดขึ้นที่ประเทศจีน เมืองปักกิ่ง (beijing)

เราเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ คืนวันที่ 11 ครับ ไปถึงเช้าวันที่ 12 พอดี ใช้เวลาเดินทางเกือบ 5 ชั่วโมง และยังต้องนั่งรถจากสนามบิน ไปที่โรงแรมอีกครับ ถือว่าเหนื่อยเอาเรื่องเหมือนกันครับ  ระหว่างเดินทาง ก็แวะทานข้าวในร้านเล็กๆ ได้บรรยากาศชาวเมืองปักกิ่งไปอีกแบบ

รถตู้โดยสาร ที่มารับเราที่สนามบิน และพาไปส่งโรงแรมโดยสวัสดิภาพ ครับ

บรรยากาศในร้านอาหาร

นายแบบของเรา

รสชาติอาหาร ก็ออกจืดๆครับ  ถ้าได้พริกน้ปลาบ้านเรา จะดีมากๆ

หลังจากรับประทานอาหารเช้าเสร็จ ก่อนที่เราจะเข้าโรงแรม เราจึงไปแวะเที่ยวกำแพงเมืองจีนก่อนครับ เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ได้มีโอกาสมาเหยียบกำแพงเมืองจีน

มาถึงแล้ว  เค้าบอกว่า ตรงนี้ คือป้อมแรกครับ  จากจุดที่จอดรถ

ณ ตอนที่มาถึงกำแพงเมืองจีน ก็ประมาณ 11 โมงได้ครับ  แต่อากาศดีมากๆ  เย็นสบาย ไม่มีแดดเลยครับ

ก่อนขึ้นก็ต้องซื้อตั๋ว  คนละ 45 หยวน ก็ประมาณ 250 บาท ครับ จัดไป

ต้องขอออกตัวก่อนว่า  การมากำแพงเมืองจีน ครั้งนี้ ไม่ได้มีการศึกษามาก่อนเลย ว่าอะไรเป็นอะไร สิ่งก่อสร้างที่เห็นอยู่ข้างหน้า มีประวัติความเป็นมาอย่างไร  เราจึงมาเที่ยว สนุก ถ่ายรูป แบบไม่ทราบประวัติที่มา 5555  เอามันอย่างเดียวครับ  และได้เดินขึ้นไปถึงป้อมที่ 4 ก็หมดแรงซะแล้ว มันสูงจริงๆครับ  และคนเยอะมาก เดินขึ้น ต้องคอยหลบไปมา

หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการเดินขึ้นกำแพงเมืองจีน เราก็มา Check in เข้าโรงแรมครับ  ครั้งนี้เรานอนโรงแรม Sun Flower ครับ โรงแรมระดับประมาณ 3-4 ดาว ห้องกว้าง นอน 2-3 คนสบายๆเลยครับ มีอาหารเช้า ที่ค่อนข้างดีทีเดียว

นักกีฬา FYC  เมื่อมาถึงโรงแรม ก็สลบกันทุกคนครับ เตรีมพร้อมกับการแข่งขันในวันรุ่งขึ้น  ในตอนหน้าจะมาเล่าเรื่องการ เกี่ยวกับการแข่งขัน The 20th World Chinese Badminton Championships  พร้อมชมภาพสนาม และบรรยากาศการแข่งขันด้วยน่ะครับ

FYC by MMOA ลุยศึก The 20th World Chinese Badminton Championships ตอน 2
FYC by MMOA ลุยศึก The 20th World Chinese Badminton Championships ตอนจบ

บทความที่เกี่ยวข้อง

MMOA โมย่า พาทัวร์ แข่ง เที่ยว ฮ่องกง ตอนจบ
FYC MMOA ลุยศึก Jing Fa Cup ครั้งที่ 8 ตอน 1
FYC MMOA ลุยศึก Jing Fa Cup ครั้งที่ 8 ตอน 2
ฝ้าถล่ม รายการ Yonex Sunrise Vietnam Grand Prix Open 2014