MMOA โมย่า พาร่องใต้ ชุมพร สมุย ตอนที่ 2

Like Love Haha Wow Sad Angry

เสร็จจากการกระชับมิตร กับทีมแบดมินตันชุมพร พวกเราทีม FYC by MMOA ก็เดินทางต่อไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ต่อด้วยเกาะสมุย โดยขึ้นเรือที่ ท่าเรือ ซีทรานเฟอร์รี่  เรือนี้สามารถนั่งรถข้ามฝั่งไปที่เกาะสมุยไปได้ครับ  บรรจุได้ประมาณ 50 คัน จุคนได้ 490 คน เรือออกจากท่าประมาณ บ่าย 3 โมง  ใช้เวลาในการเดินเรือประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ครับ

ภายในเรือนั้น แบ่งย่อยๆหลายห้อง ที่นั่งสบาย มีทั้งห้องที่ติดแอร์ และห้องที่อากาศถ่ายเทจากธรรมชาติ คล้ายโรงหนัง มีโทรทัศน์ให้ชม  มีดาดฟ้า จุดชมวิว ถ่ายรูป  มีบริการนวด มีร้านอาหาร เรียกได้ว่า ครบครันเลยครับ สามารถใช้ชีวิตอยู่บนเรือรำนี้ได้ทั้งวัน

มาถึงท่าเรือเกาะสมุย ก็เดินทางต่อไปยังที่พัก Grand Thai house Resort เป็นโรงแรมที่มีทางเดินไปถึงทะเลได้ วิวบรรยากาศสวยงามมากครับ

วิว และบรรยากาศดีมากๆครับ แต่ด้วยความเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทาง มาหลายชั่วโมง จึงทำให้พลาดโอกาสที่จะเล่นทะเลไปเลยครับ มาถึงที่ก็ได้แต่นั่งพักและรับประทานผลไม้ที่ทางเจ้าภาพจัดไว้ให้ ก็ชื่นใจไปได้เยอะเลยครับ

ภาพภายในห้องพัก

หลังจากที่พักผ่อนกันพอประมาณ ก็ได้เวลาที่ต้องไปตีแบด กระชับมิตรกับทีม แบดมินตัน ปิ่นจุฑา  ซึ่งเป็นทีมแบดมินตันที่เกาะสมุย ครับ  ก่อนหน้านี้ผมเองไม่คิดว่าจะมีสนามแบดมินตันที่เกาะสมุยด้วยครับ  แต่พอเดินทางไปถึงสนาม ก็เห็นว่า แฟนๆนักแบดมินตันที่นี้ ก็ให้ความสนใจกับกีฬาแบดมินตันเยอะพอสมควรเลยครับ

สนามแบดมินตัน มีทั้งหมด 5 คอร์ด เป็นพื้นปูน ทางเจ้าภาพ ทีมแบดมินตันปิ่นจุฑา ให้การต้อนรับที่ดีมากๆ อาหารการกินพร้อม เต็มที่ อาทิเช่น ปูตัวใหญ่ๆ แบบไม่อั้น หมูทอดเมืองตรัง ก๋วนเตี๋ยวหมูต้มยำ ที่อร่อยมากๆ ต้มซุปเปอร์ ฯลฯ และเครื่องดื่มอีก แบบไม่อั้นเลยครับ งานนี้มีเวที พร้อมสำหรับปาร์ตี้ในตอนท้ายงาน แบบจัดเต็ม  สนามแบดมี 5 คอร์ด แต่ใช้ตีกระชับมิตร 3 คอร์ด เนื้อที่อีก 2 คอร์ดใช้เป็นเวที และโต๊ะอาหาร ครับ

การแข่งขันแบดมินตัน เป็นกันเองเช่นเคยครับ ไม่ได้หวังผลแพ้ชนะแต่อย่างใด นักแบดทุกคนมาร่วมสนุก พบปะ และขอถ่ายรูปกับพี่เต่าสุดเขต เซเรปของเรา  ทุกคนได้ร่วมสนุกตีแบดคนละเกมสองเกมครับ แล้วก็มาถึงจุดไคลแม็กซ์ ของงานนี้ คือปาร์ตี้ ร้องเพลง  ทางเจ้าภาพก็เริ่มร้องเพลง สลับกับทีม MMOA ขึ้นไปร้องกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่า ทั้งสองฝ่ายต่างไม่ยอมกันเลยครับ

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา แต่ก็ปาไปตีสองกว่าๆ ทุกคนสนุกกับการร้องคาราโอเกะ และการต้อนรับที่แสนอบอุ่นของทีมแบดมินตัน ปิ่นจุฑา มากๆ ต้องขอขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้อีกทีครับ

MMOA โมย่า พาร่องใต้ ชุมพร สมุย ตอนที่ 1
MMOA โมย่า พาร่องใต้ ชุมพร สมุย ตอนจบ